Quay tay nhiều có bị vô sinh không?

Nam giới ngày nay phải đối mặt với nhiều áp lực, cùng với đó là tình trạng ô nhiễm môi trường, an toàn vệ sinh không được đảm bảo, lạm dụng rượu bia thuốc lá và các chất gây nghiện lối sống thụ động...... Tất cả những nguyên nhân này là lý do gây nên tình trạng vô sinh ở nam giới ngày nay. Thế nhưng còn một nguyên nhân khác có thể dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới, đó là quay tay. Vậy quay tay nhiều có bị vô sinh không? Hãy cùng nhau theo dõi bài viết bên dưới để tìm ra câu trả lời nhé.

Những lợi ích khi quay tay với mật độ vừ phải và quay tay nhiều có bị vô sinh không?

1.Những lợi ích khi quay tay với một độ vừa phải:

Quay tay hoặc quan hệ tình dục từ 2 đến 3 lần được tất cả các chuyên gia bác sỹ trên thế giới đồng ý là con số vừa phải để giữ gìn sức khỏe cho nam giới. Lợi ích đầu tiên mà ta có thể thấy được là đó là thủ dâm giúp bạn giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả.

Lợi ích thứ hai khi quay tay là giúp bạn tránh được những căn bệnh tình dục nguy hiểm lây qua đường tình dục không an toàn như: Sùi mào gà, HIV, lậu.......

Quay tay với mật độ vừa phải còn giúp nam giới giảm được đến 30% nguy cơ mắc các bệnh về tuyến tiền liệt, đặc biệt là căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt quái ác.

Quay tay vừa phải còn giúp nam giới cải thiện chất lượng tinh trùng, độ cương cứng dương vật cũng như hạn chế được tình trạng xuất tinh sớmm

2.Quay tay nhiều có bị vô sinh không?

Hiện nay chưa có một bằng chứng, nghiên cứu khoa học nào chứng minh việc quay tay quá nhiều có bị vô sinh không? Nhưng quay tay quá nhiều khiến bạn đối mặt với những nguyên nhân khách quan, những nguyên nhân này phần nào tác động đến tình trạng vô sinh ở nam giới.

Thủ dâm quá nhiều khiến nam giới suy kiệt sức khỏe, suy giảm nồng độ hóc môn sinh dục testosterone. Điều này dẫn đến việc yếu sinh lý, dương vật không thể cương cứng khi quan hệ tình dục. Nếu dương vật không thể cương cứng và thực hiện chức năng bình thường là quan hệ tình dục và xuất tinh, thì làm sao nam giới có thể có con được.

Ngoài ra thủ dâm hoặc quay tay quá nhiều còn khiến chất lượng tinh trùng suy giảm, khi chất lượng tình trùng không đảm bảo thì khả năng thụ thai cùng khó có thể xảy ra.

Nam giới quay tay với mật độ quá dày, thậm chí là nhiều lần trong ngày sẽ khiến dương vật bị tổn thương, nâng cao khả năng mắc phải tình trạng nhiễm trùng hoặc mắc phải các bệnh nam khoa, nếu không được phát hiện kịp thời, chúng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới.

Tóm lại qua những thông tin vừa được cung cấp ở trên, nam giới chúng đã thấy được những lợi ích cũng như tác hại về thủ dâm. Chúng ta phải tự quyết định được điều gì nên làm và không nên làm, để có thể hạn chế được tình trạng vô sinh ở mức thấp nhất.

Hãy thủ dâm đúng cách để thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm:

Nam giới nên thủ dâm với đồ chơi tình dục âm đạo giả để làm quen với cảm giác ấm nóng và bót khít khi dương vật ở trong âm đạo thật. Làm quen được với cảm giác này nhiều lần, chúng ta sẽ có thể khống chế được việc xuất tinh theo ý muốn một cách dễ dàng.

Nếu không thích, bạn cũng có thể thủ dâm bằng tay, nhưng nhớ dùng thêm bao cao su và gel bôi trơn để đạt được khoái cảm, giữ vệ sinh cho cơ thể và tránh được tình trạng khô rát dương vật.

Cách thủ dâm đúng cách như sau: Khi cảm thấy muốn xuất tinh thì dừng ngay việc kích thích lại, sau đó tưởng tượng bạn đang đi tiểu và nín tiểu lại, hít thở đều. Bạn giữ yên tình trạng nín tiểu này từ 3 đến 5 giây rồi thôi không nín tiểu nữa. Khi cơn thèm xuất tinh đã qua đi bạn lại tiếp tục kích thích dương vật và lặp lại bài tập trên. Cứ làm như vậy trong khoảng từ 20 đến 30 phút mới được xuất tinh. Làm đi làm lại cách này mỗi khi thủ dâm, từ đó cô thể bạn sẽ quen dần vời việc quan hệ tình dục trong khoản thời gian dài từ 20 đến 30 phút. Thói quen này sẽ hình thành cho bạn kỹ năng xuất tinh theo ý muốn, khi đã thành thục được được kỹ năng này, bạn sẽ thỏa mãn được bất kỳ người phụ nữ nào.

 

Đọc bài: Tăng cường sinh lý nam tự nhiên