Yếu sinh lý nữ nên ăn gì?

Yếu sinh lý nữ nên ăn gì? là câu hỏi khiến không biết bao nhiêu chị em phải bối rối. Vì thế trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những thực phẩm giúp chị em thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý nhé. Hy vọng chị em sẽ tìm được cho mình món ăn không những cải thiện được sinh lý mà còn hợp khẩu vị nữa.

Yếu sinh lý nữ nên ăn gì?

1.Đậu nành:

Yếu sinh lý nữ nên ăn gì? Đậu nành không phải ngẫu nhiên mà được xếp ở vị trí thứ nhất. Không phải ai trong số chúng ta ai cũng biết được đậu nành là một nguồn dồi dào isoflavones, chất này đóng vai trò như một hóc môn sinh dục nữ estrogen thực thụn nhưng có gốc là thực vật.

Chúng ta có thể bổ sung đậu nành cho cơ thể thông qua những món ăn được chế biến thơm ngon bổ dưỡng. Đây được xem như việc bổ sung cho cơ thể lượng hóc môn estrogen bị thiếu hụt. Đa số những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý nữ được bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay đều được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu chính, là đậu nành.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các thực phẩm có nguồn gốc đậu nành còn giúp chị em chúng ta cải thiện được sức khỏe tim mạch, góp phần làm mái tóc suôn mượt óng ả trở lại, giúp làn da hồng hào căng tràn sức sống

Yếu sinh lý nữ nên ăn gì?

2.Chuối:

Chúng ta ai cũng biết chuối tốt như thế nào, đặc biệt là đối với những vận động viên thể thao đỉnh cao và những người thường xuyên luyện tập thể dục. Ngoài ra trong chuối còn là nguồn dồi dào các vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt trong chuối còn có Bromelain, đây là chất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy ham muốn xác thịt ở cả nam và nữ giới. Đối với những chị em mất hứng thú với chuyện yêu thì chuối được xem là phương thuốc thần kỳ vô cùng hiệu nghiệm.

3.Dâu tây:

Dâu tây được biết đến như một nguồn cung cấp dồi dào vitamin B, C. Hai loại vitamin này đóng vai trò chính trong việc cải thiện sức khỏe cho tim mạch và chống oxi hóa cực tốt. Khi cơ thể nhận được nguồn dinh dưỡng từ quả dâu, chị em sẽ cảm nhận được khác biệt rõ ràng về sinh lý của mình trong từng giai đoạn. Vì thế, nếu được bạn nên thêm dâu tây vào thực đơn của mình.

4.Bơ:

Bất cứ chị em nào cho dù yếu hoặc không yếu đều nên dùng loại trái cây thơm ngon bổ dưỡng này. Như chúng ta cũng đã biết, bơ là nguồn cung cấp dồi dào các vitamin khoáng chất thiết yếu cần cho cơ thể. Trong đó đặc biệt phải kể đến một lượng lớn kali, protein, vitamin B6, Omega3......Omega3 được biết đến với cung dụng gia tăng ham muốn cho nữ giới, hỡ trợ sức khỏe tim mạch, thúc đẩy tuần hoàn máu. Vì thế nếu có thời gian, chị em nên làm ngay cho mình một ly sinh tố bơ thơm ngon mát lạnh giữa thời tiết nóng bức khó chịu này nhé.

Trong quả bơ rất giàu khoáng chất, lượng chất béo không bão hòa tốt cho tim mạch và dồi dào folat – chất có khả năng chuyển hóa thành protein, tạo năng lượng cho cơ thể khi “lâm trận”. Bơ còn cung cấp một lượng lớn vitamin B6, kali, omega 3 – rất tốt cho nữ giới trong việc tăng ham muốn tình dục, tốt cho tim mạch và hoạt động tuần hoàn máu trong cơ thể. Yếu sinh lý nữ nên ăn gì? Bơ là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe phụ nữ mà chị em nên bổ sung hằng ngày.

5.Chocolate:

Đây là một sự thực rất ít người biết đến, kỳ thực trong chocolate có chứa một chất phenylethylamine chất này đóng vai trò như một chất xúc tác giúp cơ thể giải phóng ra endorphin. Hóc môn nội sinh này chỉ được cơ thể sản sinh ra sau khi quan hệ tình dục. Vì thế việc sử dụng chocolate trước khi quan hệ tình dục giúp chị em cảm hứng phấn và kích thích hơn lúc nhiều lần. Thực phẩm này sẽ giúp chị em thăng hoa và dễ dàng lên đỉnh trong sung sướng cùng cực.

6.Hải sản:

Tất cả chúng ta đều làm tưởng rằng hải sản chỉ có tác dụng với đàn ông, nhưng kỳ thực nữ giới sử dụng hải sản cũng có tác dụng tăng cường sinh lý không kém so với đàn ông. Ngoài ra, trong đa số các loại hải sản còn chứa rất nhiều Dopamine, chất này đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hưng phấn trong lúc quan hệ tình dục, giúp chị em có được một đêm nồng cháy.

Đọc bài : Quay tay nhiều có bị vô sinh không